Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Tráp cưới tại Quận Long Biên

 

Tráp cưới tại Quận Long Biên

LƯƠNG HUYỀN FLOWER là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ Tráp lễ ăn hỏi tại Quận Long Biên với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, các bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng trọn vẹn khi đến với LƯƠNG HUYỀN FLOWER.

địa chỉ làm tráp ăn hỏi quận long biên Đến với Long Biên Hà Nội khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói cùng một mức giá vô cùng hợp lý với nhiều những ưu đãi hấp dẫn gồm:

Trang trí cổng hoa tươi

Trang trí bàn gallery

Trang trí nhà

Trang trí backdrop

Trang trí bàn thờ gia tiên…

Bên cạnh đó, dịch vụ của LƯƠNG HUYỀN FLOWER rất đa dạng, cung cấp nhiều mức giá khác nhau ở từng hạng mục để khách hàng có thể cân đối ngân sách mà vẫn đảm bảo đủ các dịch vụ cần thiết và trọn vẹn cho ngày cưới hỏi.

Hình ảnh thực tế các cặp đôi đã sử dụng dịch vụ cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER tại Quận Long Biên

Dưới đây là những dự án cưới hỏi đã được Team LƯƠNG HUYỀN FLOWER thực hiện trên khắp địa bàn Quận Long Biên, hầu hết các dự án được thực hiện trong khoảng thời gian năm 2018 đến nay. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hàng ngàn cặp đôi:

Trang trí rạp cưới

Tại các gia đình tổ chức cưới hỏi tại Quận Long Biên có không gian trật hẹp thì việc sử dụng nhà rạp chính là biện pháp cứu cánh tuyệt vời. thứ tự 9 tráp ăn hỏi Ngoài ra với những gia đình có quá nhiều họ hàng bạn bè, đồng nghiệp đến dự đám cưới thì chắc chắn không thể bỏ qua hạng mục trang trí dựng nhà rạp dám cưới.

Trang trí đám cưới hỏi tại nhà riêng

Với các gia đình tại Long Biên Hà Nội lựa chọn trang trí đám cưới trong nhà, cũng được LƯƠNG HUYỀN FLOWER nghiên cứu và khảo sát rất kỹ để trang trí được không gian nhà ngày cưới đẹp - phù hợp nhất.

Tráp lễ ăn hỏi

Ngoài việc cung cấp dịch vụ trang trí Tráp ăn hỏi riêng lẻ, tại Long Biên Hà Nội, LƯƠNG HUYỀN FLOWER có nhiều cơ hội cung cấp gói dịch vụ ăn hỏi trọn gói cho cả nhà trai và nhà gái từ khâu trang trí nhà đám hỏi, cung cấp Tráp lễ ăn hỏi, cho thuê nhân sự bê tráp, đến cho thuê xe đón khách nhà trai.

Backdrop cưới đẹp

LƯƠNG HUYỀN FLOWER có cơ hội thực hiện rất nhiều mẫu backdrop chụp hình siêu đẹp cho nhiều cặp đôi tại Quận Long Biên trang trí không gian lễ cưới tại khách sạn, ngoài trời cực ấn tượng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét