Thứ Năm, 3 tháng 8, 2023

Hướng dẫn làm bó Hoa cô dâu phong cách hiện đại

 

Hướng dẫn làm bó Hoa cô dâu phong cách hiện đại

Cách bó Hoa cưới, tự làm bó Hoa cưới cầm tay

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Khi nói đến phong cách trang trí và phụ kiện, bó Hoa cưới cầm tay là một trong những thành phần quan trọng nhất tạo nên vẻ ngoài của bạn. Bạn đang cân nhắc việc tự làm hoa cuói cầm tay? cách bó hoa cầm tay cô dâu LƯƠNG HUYỀN FLOWER có hướng dẫn cách bó Hoa cưới từng bước để giúp bạn tạo bó Hoa cầm tay cô dâu của riêng mình!

5 mẹo chọn và chăm sóc Hoa cưới cầm tay

Chọn hoa nở trong mùa

Để đảm bảo bó hoa của bạn chỉ có những bông hoa giá tốt nhất, tươi nhất, đẹp nhất, hãy chọn những bông hoa đang trong mùa. Ví dụ, hoa hướng dương sẽ có giá thấp hơn đáng kể vào mùa hè và đầu mùa thu so với mùa đông khi mùa sinh trưởng tự nhiên của chúng kết thúc.

Chọn địa chỉ shop hoa uy tín

Đặt hoa tại shop hoa tươi uy tín. Chọn những bông hoa chưa nở hoàn toàn, chúng được cắt trong ngày và được vận chuyển chuyên nghiệp tránh bị dập hay gãy.

Chăm sóc hoa

Ngay sau khi bạn mang hoa về nhà, hãy cắt cành bằng dụng cụ cắt tỉa thật sắc và cho vào xô nước ấm hoặc nước ngọt ở nhiệt độ phòng để giữ cho chúng ngậm nước và khỏe mạnh. Bảo quản ở nơi, mát mẻ, cho đến khi sử dụng.

Cắt tỉa hoa

Trước khi cắm, bạn hãy kiểm tra nhanh chất lượng của từng bông hoa, loại bỏ những cánh hoa màu nâu và tước hết những tán lá không cần thiết trên thân cây.

Bảo quản hoa tươi lâu

Sau khi cắm xong, hãy đặt bó hoa đã hoàn thành của bạn vào một bình nước ngọt và bảo quản ở nơi mát mẻ . Nếu bạn đang bảo quản nó trong tủ lạnh, hãy đặt nó tránh khỏi phạm vi của luồng khí lạnh nào từ ngăn đá.

Các kiểu bó hoa khác đẹp, dễ làm

Làm bó hoa dài cũng khá đơn giản. Loại bó hoa này có cành hoa dài cùng bông hoa được xếp vát. Cô dâu sẽ cầm thân bó hoa và đặt phần bông tựa vào sát vào cánh tay. Kiểu bó hoa này khá đơn giản, dễ làm nhưng sẽ khiến bạn bị mỏi nếu nghi thức của lễ cưới diễn ra lâu.

Dùng dụng cụ đỡ hoa. Bên cạnh việc có tác dụng trang trí, nó còn giúp giữ nước cho hoa của bạn tươi lâu hơn. Nhúng nó vào nước trước khi đặt hoa vào trong, và cuống hoa sẽ luôn được đặt trong một độ ẩm vừa đủ để lễ cưới diễn ra mà hoa trên tay cô dâu vẫn tươi tắn.

Dụng cụ đỡ hoa giúp bó hoa tươi lâu hơn trong lễ cưới

Bó hoa kiểu thác nước. Có lẽ đây là cách bó Hoa cầm tay khó làm nhất, vì nó rất dễ bị lệch và lấn át toàn bộ chiếc váy cưới của cô dâu. Chính vì thế, cần bắt đầu bằng một dụng cụ đỡ hoa đặc biệt với thiết kế miệng nghiêng. Cắm hoa sao cho chúng rủ xuống vừa đủ từ dụng cụ đó. Những cành hoa dài và mảnh sẽ ở phía trước còn những đóa hoa lớn hơn sẽ lấp kín miệng dụng cụ đỡ hoa. Từ đó, bó hoa cô dâu tạo nên một tổng thể bó Hoa cưới cực nổi bật và đẹp mắt.

Hoa cưới dạng thác nước là một kiểu cắm Hoa cưới cực đặc biệt và sang trọng thích hợp với các lễ cưới tổ chức trong nhà thờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét