Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Kinh nghiệm tự trang trí xe rước dâu đẹp

 

Kinh nghiệm tự trang trí xe rước dâu đẹp

Mẫu trang trí xe hoa đẹp và đơn giản cho ngày cưới

Vậy nên tự trang trí xe cưới hay thuê dịch vụ trang trí? Kinh nghiệm tự trang trí xe rước dâu là gì? Những mẫu xe hoa nào là xu hướng của năm nay? trang trí xe hoa quận ba đình Có những dịch vụ trang trí xe cưới uy tín nào? Cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Trang trí xe cưới đám cưới

Sau khi lựa chọn phương tiện và loại hoa, cô dâu chú rể nên tiến hành trang trí xe cưới trước ngày rước dâu 1 ngày để hoa vẫn tươi tắn trong suốt lễ cưới. Quy trình trang trí xe rước dâu đám cưới chỉ bao gồm 4 bước khá đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Dán 1 lớp decal trong phủ lên phần đầu xe cưới để tránh trầy xước xe cưới trong quá trình trang trí.

Bước 2: Cố định mút xốp cắm hoa lên xe theo hình dạng mong muốn. Cô dâu chú rể nên lưu ý lót một tấm format xốp phía dưới mút thay vì dán trực tiếp bằng băng dính hai mặt vì dễ xước xe

Bước 3: Cắm lá xung quanh mút xốp để che phủ hết các phần của mút xốp và điểm giữa các mút xốp. Lá to dùng để phủ bên ngoài còn những lá nhỏ hơn thì cắm ở giữa mút cắm hoa.

Bước 4: Cắm hoa. Bạn nên cắt hoa theo chiều dài khác nhau để tạo sự hài hòa đồng thời cắt tỉa cuống hoa theo hình mũi tên để hoa tươi lâu hơn. Trong quá trình cắm hoa cần lưu ý cắm những đóa hoa to, cứng cáp trước, sau đó đến những bông hoa nhỏ, yếu hơn để tránh gãy hoa nhé.

xe cưới , xe đám cứơi, xe hoa cưới đẹp tại quận Cầu giấy , Ba Đình , Hà Nội

Hoa giả trang trí xe rước dâu, hay hoa xe cưới bằng lụa đang là xu hướng mới được rất nhiều cô dâu chú rể và các đơn vị cung cấp xe hoa lựa chọn. Bộ hoa giả trang trí xe hoa hiện nay hầu như được thay thế cho hoa tươi khi đi rước dâu đường xa hoặc đi trên cao tốc. Vì có rất nhiều ưu điểm như: dùng bền, tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản trong việc tháo lắp vì hoa có gắn sẵn nam châm, nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý…và nổi bật hơn cả là các mẫu hoa xe hoa bằng lụa có màu sắc, độ mềm mại, tươi sáng y như hoa thật.

Vậy chọn hoa giả trang trí xe cưới như thế nào cho phù hợp?

Trang trí xe hoa bằng hoa giả ngày nay rất đa dạng từ kiểu dáng trang trí, loại hoa sử dụng, hay trang trí xe cưới bằng hoa giả theo tông màu xe, tông màu bộ hoa…..

Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý các tiêu chí để bạn có thể lựa chọn bộ hoa giả trang trí xe cưới phù hợp:

Chọn bộ hoa giả trang trí xe cưới theo kiểu thiết kế:

– Trang trí xe hoa bằng hoa giả kiểu trái tim:

Các mẫu hoa giả trang trí xe hoa giá rẻ kết trái tim thích hợp cho các chuyến đi rước dâu đường xa và đi trên cao tốc. Vì hoa được thiết kế thành khối chắc chắn, loại hoa sử dụng thường là hoa vải Việt Nam ko phai màu, ko bung sổ sợi hoặc có thể là hoa lụa. trang trí xe hoa đơn giản Các bộ hoa giả trang trí xe cưới trái tim dùng bền, luôn trường tồn với thời gian và không sợ lỗi mốt. Giá các mẫu hoa dạng này giao động từ 1.200.000vnd trở lên.

– Bộ hoa xe hoa bằng lụa kiểu chéo:

Đây là mẫu hoa đang được rất nhiều quý khách hàng yêu thích bởi giá thành hợp lý, thiết kế mềm mại. Hoa được sử dụng là hoa lụa hoàn toàn nên nhìn màu sắc tươi sáng và mềm mại y như hoa thật. Trang trí xe hoa bằng hoa lụa theo kiểu này giá từ 1.700.000vnd trở lên.

– Mẫu hoa lụa trang trí xe rước dâu kiểu chính giữa:

Với thiết kế nhiều cụm hoa tại cabo trước tạo nên sự cân đối hài hoà. Là điểm nhấn cho chiếc xe cưới thêm rực rỡ thu hút. Giá các mẫu xe cưới cưới bằng lụa kiểu này từ 1.600.000vnd trở lên.

– Hoa xe rước dâu bằng lụa kiểu giọt nước, kiểu ngang mui…

Với thiết kế hiện đại sang trọng, các loại hoa sử dụng có thể là hoa lụa đẹp Việt Nam hay hoa lụa nhập Đài Loan cao cấp. Giá thành cao hơn các mẫu hoa khác một chút nhưng bù lại sẽ nhìn thật y như hoa tươi thật. Trang trí xe hoa bằng hoa lụa kiểu này có giá từ 2.000.000 trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét