Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

Dịch vụ Tráp cưới tại quận Đống Đa Hà Nội

 

Dịch vụ Tráp cưới tại quận Đống Đa Hà Nội

Trang trí phông cưới là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới. Cuộc sống con người dần phát triển, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ càng cao. Chính vì vậy mọi dịch vụ đều phải được hoàn hảo, sang trọng. Hiểu được điều đó dịch vụ trang trí đám cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER ra đời, địa chỉ làm tráp ăn hỏi quận đống đa mang lại cho khách hàng những không gian độc đáo với thiết kế nổi bật góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại đôi lứa.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ trang trí đám cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER:

LƯƠNG HUYỀN FLOWER – Wedding là đơn vị hàng đầu tại Đống Đa về dịch vụ trang trí tiệc cưới, đám cưới tại nhà và khách sạn

Bạn được tự do thay đổi hoặc đưa ra những ý tưởng khác nhau để LƯƠNG HUYỀN FLOWER thiết kế theo yêu cầu của bạn mà không hề mất thêm phí

Nếu bạn bận không thể đến văn phòng chúng tôi, nhân viên của sẽ tự động liên hệ với bạn để qua nhà bạn tư vấn và khảo sát trực tiếp bất cứ khi nào

Đến với LƯƠNG HUYỀN FLOWER khách hàng thường xuyên được hưởng ưu đãi tốt nhất

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm đúng giờ, hoàn thành xong sớm và chất lượng đảm bảo đẹp

Trang thiết bị sự kiện, đồ trang trí sang trọng, mẫu mã thay đổi theo thời gian

Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí cho tất cả các quý khách hàng

Tráp lễ ăn hỏi tại quận Đống Đa nơi đặt ăn hỏi Uy Tín Chất Lượng

Tráp lễ ăn hỏi tại quận Đống Đa được kết với kiểu dáng đơn giản và chi phí hợp lý. Sản phẩm Tráp lễ ăn hỏi tại quận Đống Đa với số tráp có đầy đủ hoa quả; cau trầu; rượu thuốc; mứt sen; chè; bánh được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rất phù hợp.

Bộ lễ vật vốn được coi là một phần không thể thiếu được, bởi lễ ăn hỏi xưa và nay là nghi thức vô cùng quan trọng. ý nghĩa của 5 tráp ăn hỏi Bên cạnh đó, mâm Tráp cưới tại quận Đống Đa vẫn luôn được LƯƠNG HUYỀN FLOWER hoàn thiện hơn. Đảm bảo mang tới những bộ Tráp lễ ăn hỏi cao cấp nhưng đậm nét hương vị truyền thống Việt.

Bộ Tráp ăn hỏi gồm những thành phần sau:
01 Tráp cau trầu
01 Tráp rượu thuốc
01 Tráp quả
01 Tráp bánh cốm
01 Tráp bánh phu thê
01 Tráp chè
01 Tráp mứt hạt sen
01 Tráp xôi
01 Tráp lợn quay

7 Tráp lễ ăn hỏi được bày trí trên nhiều loại mâm tráp sơn son thếp vàng hoặc trong các khay tráp hộp sang trọng đang được nhiều gia đình lựa chọn.

1. Tráp cau trầu

Tráp cau quả to tròn xanh chỉ có tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Bộ Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa với cách kết bằng hoa hoặc kết hợp nghệ thuật giữa lá vạn tuế dừa cạn mang lại một khay tráp đẹp sang trọng.

2. Tráp rượu thuốc
Bánh cốm truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh cốm xanh được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp lễ ăn hỏi tại quận Đống Đa.

3. Tráp hoa quả kết nghệ thuật

Tráp hoa quả được kết bằng các loại quả to, màu sắc tươi tắn và hoa tươi tạo lên lẵng quả đẹp trong bộ Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa. Quả cũng là món quà tự nhiên của đất trời, là sự kết tinh, đơm hoa kết trái. Tương tự, con cái chính là sự kết tinh của vợ chồng, ý nói hai vợ chồng sẽ con đàn cháu đống, tình cảm luôn tươi mới và ngọt ngào.

4. Tráp bánh cốm Hàng Than

Bánh cốm truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh cốm xanh được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp lễ ăn hỏi tại quận Đống Đa.

5. Tráp bánh phu thê Hàng Than

Bánh phu thê truyền thống được lấy từ địa chỉ Gia Truyền 7 dốc Hàng Than nổi tiếng với thương hiệu, chất lượng và an toàn thực phẩm. Bánh phu thê đỏ được kết theo số lượng xuất chia tạo nên một mâm tráp đầy đặn cho bộ Tráp cưới tại quận Đống Đa.

6. Tráp chè Thái Nguyên

Lựa chọn thương hiệu chè Thái Nguyên nổi tiếng; tráp mứt hạt sen thực sự nổi bật không chỉ bởi hạt sen được đóng hộp cẩn thận trong từng hộp vàng truyền thống; kết hợp với nơ lụa to tạo nên một khung hình tháp cao trong bộ Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa.

7. Tráp mứt hạt sen Hàng Điếu

Lựa chọn thương hiệu mứt hạt sen Hàng Điếu nổi tiếng; tráp mứt hạt sen thực sự nổi bật không chỉ bởi hạt sen được đóng hộp cẩn thận trong từng hộp vàng truyền thống; kết hợp với nơ lụa to tạo nên một khung hình tháp cao trong bộ Tráp lễ ăn hỏi tại quận Đống Đa.

8. Tráp xôi

Tráp xôi ăn hỏi thường được làm từ gạo nếp thơm một trong những loại gạo thượng hạng kết hợp với gấc để tạo nên món xôi gấc thực sự bắt mắt. Tráp xôi gấc sẽ được trang trí với phần đỗ xanh tạo hình trái tim bắt mắt bộ Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa.

9. Tráp lợn quay

Nguyên liệu chính là chú lợn sữa được chọn lựa kĩ lưỡng. Quay lợn sữa phải đều tay, cảm nhận được phần bì vàng giòn, độ vàng đẹp mắt là chú lợn sữa đã chín. Lưu ý nhỏ khi lựa chọn lợn sữa là không nên quá to, 6 – 7 kg là phù hợp nhất.Sử dụng dây ruy băng và nơ kết hợp cùng chữ hỷ để trang trí cho mâm lễ lợn sữa bắt mắt trong bộ Tráp ăn hỏi tại quận Đống Đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét