Thứ Tư, 16 tháng 8, 2023

Top địa chỉ đặt làm Tráp ăn hỏi đẹp nhất quận Thanh Xuân

 

Top địa chỉ đặt làm Tráp ăn hỏi đẹp nhất quận Thanh Xuân

Dịch vụ Tráp cưới tại Thanh Xuân

Bạn đang sinh sống tại quận Thanh Xuân và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ Tráp cưới tại đây?

LƯƠNG HUYỀN FLOWER & Event là địa chỉ cung cấp dịch vụ Tráp lễ ăn hỏi tại các quận huyện Hà Nội và toàn miền Bắc. Trong suốt 10 năm hoạt động, LƯƠNG HUYỀN FLOWER hạnh phúc khi được đồng hành cùng hàng ngàn các cặp đôi, địa chỉ đặt tráp ăn hỏi quận thanh xuân dưới đây là hàng loạt các hình ảnh đẹp nhất các dự án cưới hỏi team đã thực hiện tại quận Thanh Xuân, mời các bạn cùng chúng tôi ngắm lại những khoảnh khắc đẹp nhất!

Tại quận Thanh Xuân, LƯƠNG HUYỀN FLOWER luôn sẵn sàng cung cấp các gói dịch vụ cưới trọn gói:

Đặt Tráp lễ ăn hỏi: 5 tráp, 7 tráp, 9 tráp, tráp rồng phượng, tráp song phượng

Trang trí cưới hỏi tại nhà: trang trí không gian nhà cưới, dựng rạp cưới hỏi

Tổ chức tiệc cưới tại khách sạn - hội trường - nhà hàng - không gian ngoài trời

Cung cấp nhân sự bê đỡ tráp

Dịch vụ hoa cưới trọn gói: hoa cưới cầm tay, hoa cài áo chú rể, hoa trang trí xe cưới

Tại sao bạn nên đặt Giá Tráp ăn hỏi tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER

1. Giá cả phù hợp

Chúng tôi cung cấp cho bạn các gói dịch vụ ăn hỏi trọn gói với giá cả vô cùng hợp lý với từng yêu cầu. Lễ ăn hỏi 7 tráp truyền thống giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo như các loại tráp 5 hoặc tráp 9, tráp 11.

2. Sản phẩm chất lượng

Mỗi một nguyên liệu kết tráp chúng tôi đều lựa chọn từ các thương hiệu gia truyền nổi tiếng như: bánh cốm bánh phu thê Hàng Than, chè Thái Nguyên, mứt hạt sen Hàng Điếu… le an hoi 9 trap rong phuong Hoa quả tươi ngon được kết đảm bảo vệ sinh an toàn.

3. Mẫu mã đẹp mắt – đa dạng

Đội ngũ chuyên thiết kế đều được đào tạo từ các trường mỹ thuật nên các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế riêng biệt và độc quyền.

4. Chuyên nghiệp

LƯƠNG HUYỀN FLOWER có một xưởng chuyên thực hiện kết tráp thủ công. Với số lượng nhân công thực hiện được đảo tạo vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi đã thực hiện kết các loại tráp đúng với mẫu mã được yêu cầu từ phía khách hàng.

5. Đơn vị uy tín – hàng đầu

Được thành lập 15 năm, số lượng khách hàng lên đến 20.000 đã tin tưởng và lựa chọn LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Chúng tôi luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi phong cách làm việc uy tín, trách nhiệm và khả năng đáp ứng được nhu cầu từ những vị khách hàng cẩn thận nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét