Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Những lưu ý khi chọn hoa cưới hoa sen

 

Những lưu ý khi chọn hoa cưới hoa sen

Tại sao hoa sen trắng lại đc sử dụng trong đám cưới?

Hoa sen trắng được sử dụng trong đám cưới bởi vì nó mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và cao quý. Đặc biệt hơn, hoa sen còn có ý nghĩa về sự tốt đẹp, đức hạnh và sự khởi đầu mới cho đôi tình nhân, tất cả đều phù hợp với bầu không khí của một đám cưới.

Chính vì thế, hoa sen trắng được lựa chọn và sử dụng rộng rãi trong các lễ cưới và trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong ngày trọng đại của đôi uyên ương.

Lựa chọn hoa sen cưới như thế nào?

Để chọn hoa sen cầm tay cô dâu hoàn hảo cho ngày cưới, https://hoacuoivn.net/y-nghia-va-cach-trang-tri-hoa-sen-ngay-cuoi.html cần xem xét nhiều yếu tố như phong cách cưới, mùa cưới, kích thước bó hoa, cách kết hợp với các loại hoa khác và ý nghĩa của hoa sen trắng. Việc lựa chọn phù hợp với phong cách cưới sẽ tạo nên sự thống nhất trong trang phục cưới và trang trí.

Kích thước bó hoa cũng cần phù hợp với chiều cao và kích cỡ của cô dâu. Kết hợp với các loại hoa khác sẽ tạo nên sự phong phú và độc đáo cho bó hoa, nhưng cần chọn những loại hoa phù hợp với màu sắc, kích thước và phong cách của hoa sen trắng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết về hoa cưới hoa sen của LƯƠNG HUYỀN FLOWER. Hy vọng bạn đã biết nhiều hơn về đặc điểm của loài hoa này cũng như cách áp dụng trang trí nó vào tiệc cưới sao cho thuận mắt nhất nhé!

Những lưu ý khi chọn hoa sen cưới

Cô dâu sẽ trông dịu dàng và sang trọng hơn rất nhiều khi sử dụng một bó hoa sen cầm tay đẹp. Để chọn được một bó hoa phù hợp, bạn nhớ lưu ý một số điểm sau:

- Nên chọn bông hoa sen vừa chớm nở kết hợp với những cánh sen nở mềm mại tỏa hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, ngọt ngào và cuốn hút.

– Chọn thân sen thẳng và dài để dễ cầm hơn. Các cô gái sẽ không phải lo lắng về bó hoa cưới mà mình bị mất trong tiệc cưới. – Vì mùa hoa sen nở thường vào tháng 5 – 6 dương lịch (miền bắc) và từ đầu tháng 4 (miền nam) nên bạn cần lên kế hoạch từ sớm để vừa đảm bảo vừa có hoa cưới vừa đẹp, vừa đúng dịp thành hôn.

- Hoa cưới cầm tay hoa sen dạng tròn là kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay. Để tạo điểm nhấn, hãy dùng thêm ruy băng hoặc dây mảnh nhỏ buộc lại với nhau. Và nếu muốn, hoa cưới hoa sen 2023 cô dâu cũng có thể kết hợp với một số bông sen để tạo nên sự hài hòa cho cả bó hoa.

– Nếu bạn chọn màu hồng cánh sen, hãy mix thêm với một ít lá xanh để bó hoa trông tràn đầy sức sống. Hay lấy lá sen cuộn tròn bên ngoài, giản dị, mộc mạc và gần gũi.

– Có thể kết hợp nhiều màu sen thành cụm dài có búp lá từ dưới lên trên. Bó hoa cưới kết từ hoa sen trắng, xanh, hồng mang ý nghĩa vun đắp cho tình yêu bền chặt, vĩnh cửu. Cách cắm hoa như vậy cũng giúp bó hoa cưới trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Cuống sen sẽ có gai nhỏ nên khi bó bạn nhớ nói với thợ để dễ cầm mà không sợ bị thương hay hỏng trang phục đang mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét