Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

Cách chọn Hoa cầm tay phù hợp

 

Cách chọn Hoa cầm tay phù hợp

Mẫu Hoa cưới đẹp rực rỡ và thời trang 2023

Trong các buổi chụp hình cưới hay làm lễ, các cô dâu có thể sẽ không có được vẻ đẹp trọn vẹn nếu thiếu đi những bó Hoa cưới rực rỡ. Không chỉ là đồ vật giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn, https://hoacuoivn.net/cac-kieu-hoa-cam-tay-co-dau-duoc-ua-thich-hien-nay.html Hoa cưới cô dâu còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu của lứa đôi, là một lời chúc phúc nhẹ nhàng dành cho các nàng. Sau đây, Camile Bridal sẽ giới thiệu cho các bạn Top 100+ mẫu Hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất 2023. Hãy cùng chúng tôi đi chiêm ngưỡng ngay nhé!

Mẫu Hoa cưới đẹp rực rỡ và sang trọng

Các mẫu Hoa cô dâu cầm tay đẹp sẽ khiến các nàng trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại của minh. Những thiết kế kết hoa hồng, hoa thược dược, cẩm chướng, mẫu đơn, phong lan, hướng dương,… sẽ là những món phụ kiện không thể thiếu của các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

Hoa cầm tay cho cô dâu Phù Hợp Với Cơ Thể Của Cô Dâu

Một yếu tố mà các cô dâu chú rể không thể bỏ qua khi chọn Hoa cưới chính là sự vừa vặn của bó Hoa cô dâu với dáng người. Bó Hoa cầm tay cho cô dâu dạng tròn sẽ là lựa chọn rất an toàn vì kiểu Hoa cưới cầm tay này phù hợp với mọi dáng người. Tuy nhiên, nếu cô dâu muốn tạo sự khác biệt bằng cách chọn một bó Hoa cầm tay khác lạ thì đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Cô dâu có dáng cao mảnh mai: Cô dâu cao thường chọn Hoa cầm tay hơn, từ tròn đến dài, chúng hoàn toàn phù hợp với hầu hết các kiểu Hoa cưới cầm tay. Điều chú ý duy nhất là cô dâu nên chọn bó Hoa cầm tay cho cô dâu có kích thước vừa phải, để không che đi những đường cong của mình.

Cô dâu có dáng người nhỏ nhắn: Cô dâu nhỏ nhắn cũng được tự do lựa chọn các kiểu bó Hoa cô dâu khác nhau. Tuy nhiên, bó hoa cô dâu 2023 bạn cũng giống như một cô dâu cao thì cũng nên chú ý đến kích thước của bó Hoa cầm tay cô dâu. Chỉ chọn những bó Hoa cưới cầm tay nhỏ phù hợp với dáng người của bạn.

Cô dâu có dáng người tròn: Với những cô dâu có chiều cao không quá cao nên tránh chọn những bó Hoa cưới cầm tay hình tròn. Hoa cầm tay đẹp nhất dành cho cô dâu có thân hình tròn trịa là Hoa cầm tay cho cô dâu kiểu thác nước với nhiều hoa ở đầu và ít hoa ở đầu, kết hợp với một bó lá xanh bên cạnh để trông tự nhiên hơn. Kiểu Hoa cưới cô dâu này sẽ làm giảm độ tròn của cô dâu và giúp bạn trông thon gọn hơn. Việc chọn độ dài của bó hoa cũng phụ thuộc vào chiều cao của cô dâu, nếu bạn có chiều cao trung bình thì nên chọn những bông hoa có độ dài vừa phải.

Cô dâu có dáng người cao to: Cô dâu cao thích hợp với những bó hoa được kết bằng các loại hoa có độ nở lớn như hoa ly, hoa lan, hoa cẩm chướng, mẫu đơn,… để tạo cảm giác cân đối với cơ thể. Bó hoa phải tạo được sự cân đối với thân, không nên chọn loại quá nhỏ sẽ tạo ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét