Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới đẹp ấn tượng

 

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới đẹp ấn tượng

Cách cắm hoa hồng để bàn đám cưới đẹp nhất

Tiệc cưới là dịp trọng đại “cả đời” của cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Trong ngày lễ thiêng liêng này, mỗi chi tiết nhỏ đều nên được quan tâm và chuẩn bị chu đáo. Điều này sẽ đảm bảo mọi thứ trong đám cưới được diễn ra một cách thuận lợi hơn; hoa hồng ngày cưới giúp cô dâu chú rể và mỗi vị khách mời có mặt trong buổi tiệc có được tâm trạng tốt nhất. Và để không gian tiệc cưới thêm phần xinh đẹp và ý nghĩa thì không thể thiếu sự hiện diện của những bình hoa tươi bắt mắt.

Hiện nay, ngày càng có nhiều hơn những kiểu dáng hoa hồng cùng loại dụng cụ được dùng trong việc cắm hoa hồng để bàn cưới. Sau đây hãy cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER đi tham khảo ngay nhé:

Ý tưởng cắm hoa hồng để bàn ngày cưới độc đáo

LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ tổng hợp cho các bạn một số ý tưởng cắm hoa hồng để bàn đám cưới đẹp, độc đáo cho bạn lựa chọn nhé:

Cắm hoa hồng trong giỏ

Đây là cách cắm hoa lâu đời và được sử dụng phổ biến cho tới nay. Cách cắm hoa này dễ thực hiện, đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng.

Cắm hoa hồng trong bóng đèn

Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt và ấn tượng đến với mọi người thì đây là cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới độc đáo, cá tính, phù hợp với cô dâu chú rể có tính cách trẻ trung, năng động.

Cắm hoa hồng hình bầu dục

Cắm hoa hồng hình bầu dục là cách trang trí mang phong cách cổ điển, hoa đám cưới 2023 được áp dụng nhiều trong các buổi tiệc cưới. Kiểu cắm hoa này đòi hỏi bạn cần phải có sự khéo léo để sắp xếp hoa hồng một cách sáng tạo hơn.

Cắm hoa hồng trong ly, tách sứ

Với ý tưởng cắm hoa độc đáo này sẽ làm tăng thêm phần sinh động, lạ mắt cho không gian tiệc cưới của bạn. Để phù hợp với ý tưởng cắm hoa này, bạn phải chọn ly, tách sứ theo phong cách Châu Âu.

Cắm hoa hồng theo kiểu nằm ngang

Đây là kiểu cắm hoa truyền thống, cách trang trí vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp hoa một cách đối xứng và cân đối và thêm một vài yếu tố trang trí khác là sẽ làm nổi bật ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét