Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Địa chỉ Hoa cưới đẹp nhất quận Hai Bà Trưng

 

Địa chỉ Hoa cưới đẹp nhất quận Hai Bà Trưng

Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, LƯƠNG HUYỀN FLOWER vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi sản phẩm hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa tuyệt vời. Với phong cách đầy sáng tạo và đam mê, LƯƠNG HUYỀN FLOWER mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một thông điệp gửi đến người nhận.

Khách hàng đã từng đến với shop đều gửi lại những lời đánh giá đầy yêu thương: sáng tạo, hoa đẹp, giá cả hợp lý, thái độ thân thiện, cởi mở..

Những đặc điểm nổi trội của LƯƠNG HUYỀN FLOWER:

Hoa đảm bảo tươi lâu, giữ màu, nở đều.

Các phụ kiện trang trí đẹp, đảm bảo chất lượng.

Kiểu dáng đa dạng, phong phú, độc đáo, có tính nghệ thuật cao.

Giá cả hợp lý, đảm bảo với giá thị trường.

Giao hàng đúng hẹn.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER cũng là một Shop Hoa cưới cầm tay nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ không ít tín đồ yêu hoa trong suốt thời gian vừa qua.

Mỗi tác phẩm Hoa cầm tay cô dâu tại LƯƠNG HUYỀN FLOWER mang vẻ đẹp rất riêng với phong cách cắm hoa độc đáo, khác lạ. Từng lãng hoa, https://hoacuoivn.net/dich-vu-hoa-cuoi-quan-hai-ba-trung-phong-cach-hien-dai.html bó hoa hay bình hoa được tạo nên là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa. Họ đã đặt hết tâm trí của mình sáng tạo nên những “tuyệt tác nghệ thuật” tuyệt vời nhất truyền tải thông điệp cảm xúc, thông điệp yêu thương của người tặng dành cho người nhận hoa.

Đến đây, bạn thỏa sức lựa chọn loại hoa yêu thích dành tặng người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp… Từ hoa hồng kiêu sa, hoa hướng dương ấm áp, hoa baby thuần khiết, hoa cẩm chướng biểu tượng cho tình yêu hay hoa dại với vẻ đẹp mộc mạc… Tất cả đều khiến con người ta cảm thấy xao xuyến và không nỡ rời xa.

Trên đây là những địa chỉ cửa hàng Hoa cầm tay cho cô dâu nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu hoa ưng ý.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER được gây dựng bởi người hoạ sĩ tốt nghiệp trường Mỹ Thuật Việt Nam – Hoàng Thu Nga, LƯƠNG HUYỀN FLOWER trải qua 8 năm với rất nhiều thay đổi, ngày càng hoàn thiện hơn về phong cách và chất lượng dịch vụ. Một trong những thế mạnh của LƯƠNG HUYỀN FLOWER là hoa tươi.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER có đội ngũ cắm hoa giàu kinh nghiệm, LƯƠNG HUYỀN FLOWER vốn được biết đến là địa chỉ điện hoa uy tín, nhà cung cấp cho nhiều công ty sự kiện, wedding planner. Bạn có thể tìm thấy ở LƯƠNG HUYỀN FLOWER một phong cách rất khác. LƯƠNG HUYỀN FLOWER luôn cố gắng sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa sang trọng nhưng cũng rất tự nhiên và gần gũi.

Bên cạnh đó, LƯƠNG HUYỀN FLOWER cũng phát triển thêm mảng hoa khô (nguyên liệu, phụ kiện, sản phẩm decor). hoa cưới đẹp sang trọng Đến với LƯƠNG HUYỀN FLOWER, bạn sẽ tìm thấy một tổng hoà sự gần gũi của tự nhiên, sự khéo léo của bàn tay con người và sự sáng tạo, thân thiện từ những con người trẻ.

Thành lập năm 2016, thương hiệu hoa LƯƠNG HUYỀN FLOWER ra đời từ thứ tình cảm trân quý mà người tặng hoa dành cho người nhận hoa, chủ hàng hoa dành cho khách mua hoa, hay đơn giản là người yêu hoa dành cho nhau. Với thông điệp “See how much I love you” ngay từ cái tên, LƯƠNG HUYỀN FLOWER mong rằng mọi khách hàng có thể nhận thấy tấm lòng mà LƯƠNG HUYỀN FLOWER trao gửi trong từng sản phẩm, sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ florist để mang đến cho khách những bó hoa hoàn hảo nhất. Từ giờ, mỗi khi gọi tên LƯƠNG HUYỀN FLOWER, bạn đã biết mình được quan tâm đặc biệt thế nào rồi đó.

LƯƠNG HUYỀN FLOWER Thiết kế hoa tươi tuỳ theo mục đích và sở thích của từng khách hàng Hoa doanh nghiệp, Hoa khai trương, hoa chúc mừng, Hoa cầm tay. Những bông hoa tươi xinh đẹp nhập ngoại với màu sắc rực rỡ được LƯƠNG HUYỀN FLOWER thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ là món quà “sịn sò” dành tặng cho những người thân yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét