Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

Hoa cưới cầm tay đẹp ở Cầu Giấy - Hà Nội

 

Hoa cưới cầm tay đẹp ở Cầu Giấy - Hà Nội

Với sức mạnh truyền tải thông điệp và ý nghĩa, cùng với vẻ đẹp rực rỡ đến từ màu sắc và mùi hương, Hoa cầm tay luôn là thứ không thể thiếu trong mọi dịp lễ quan trọng cho đến những khoảnh khắc bình yên thường ngày. Vậy nhưng, có một sự thật vô cùng đau lòng rằng những bông hoa đẹp và đắt đỏ kia lại nhanh chóng bị vứt bỏ ngay sau khi sự kiện kết thúc. địa chỉ đặt hoa cưới quận cầu giấy Với sự rung cảm cao về Hoa cầm tay, đồng thời cũng là nỗi niềm “thương hoa tiếc ngọc”, LƯƠNG HUYỀN FLOWER đã ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm Hoa cầm tay cho cô dâu cao cấp, hoa nghệ thuật phục vụ các nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp về hoa và đặc biệt là điện hoa.

Sở hữu số lượng hoa lớn, được cập nhật mỗi ngày, LƯƠNG HUYỀN FLOWER là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm trong những dịp đặc biệt như lễ cưới, lễ tết, khai trường, mừng sinh nhật, cảm ơn. . . Với thái độ làm việc nghiêm túc, trình độ cắm hoa chuyên nghiệp cùng niềm say mê đặc biệt dành cho các loài hoa, LƯƠNG HUYỀN FLOWER nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng hoa cắm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng khá rẻ so với chất lượng sản phẩm khiến khách hàng đã mua hoa tại shop một lần sẽ nhất định quay trở lại.

Dịch vụ Hoa cầm tay Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hoa cầm tay cho cô dâu là gì? Hoa cưới cầm tay chính là tất cả những bông hoa và lá được sử dụng để trang trí trong đám cưới từ cổng hoa, hoa ở lối đi, hoa trên sân khấu, Hoa cầm tay cô dâu, hoa trang trí trên bàn tiệc, . . . Tất cả đều với mục đích để đám cưới thêm màu sắc và trở nên sống động hơn. Ngoài ra, Hoa cưới đẹp cũng góp phần thể hiện phong cách đám cưới một cách hiệu quả.

Ý nghĩa của những loại Hoa cưới đẹp thông dụng

Ngày nay, các cô dâu thường lựa chọn Hoa cầm tay dựa vào sở thích cá nhân nên rất ít những cặp đôi biết được hết ý nghĩa của những loại hoa thông dụng trong ngày cưới. Mối loại hoa đều gắn liền với một câu chuyện và một ý nghĩa riêng.

Hoa hồng

Hoa hồng là loại hoa phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong các đám cưới. Hoa hồng rất đan dạng về màu sắc, mỗi màu lại gắn với một sự tượng trưng khác nhau. Tuy nhiên, khi nhắc đến hoa hồng thì hầu hết mọi người đều biết hao hồng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, cho sự nồng nàn say đắm cũng như cho niềm hạnh phúc gắn kết. mẫu hoa cưới 2023 Trong đám cưới, hoa hồng trắng thể hiện sự thuần khiết, trong sáng, ngây thơ còn hoa hồng đỏ chính là tượng trưng cho cảm xúc yêu thương mãnh liệt, còn hoa hồng vàng chính là sự dịu dàng ấm áp, . . .

Hoa cúc

Cũng giống với hoa hồng, hoa cúc cũng đa dạng màu sắc gắn với nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong ngày trọng đại, loại Hoa cầm tay đẹp này được xem là hình ảnh của sự gắn bó bền lâu thể hiện mong muốn bên nhau trọn đời, hoa cúc đỏ thể hiện sự cháy bỏng trong tình yêu, hoa cúc vàng là sự yêu mến, còn hoa cúc trắng chính là sự chân thành. Ngoài ra, còn có hoa cúc dại mang ý nghĩa cho sự trong trắng và thủy chung.

Hoa lan

Hoa lan mang đến mong muốn có thể bên nhau bước đi đến suốt cuộc đời, loại Hoa cầm tay cho cô dâu này là sự kết hợp giữa vẻ đẹp và tình yêu. Hoa linh lan tượng trưng cho sự bình yên viên mãn, hoa lan tím là sự thủy chung, sự vĩnh cửu của tình yêu. Hoa làn Iris lại mang ý nghĩa của sự lạc quan và niềm tin vào hạnh phúc.

Hoa thủy vu (calla lily)

Sự vương giả, thanh tao, sự sâu sắc trong tình yêu chính là ý nghĩa của loại cưới này. Trong đám cưới, cô dâu thường lựa chọn cầm trên tay hoa calla lily trắng để thể hiện một tình yêu trong sáng cũng như sự thuần khiết. Ngoài ra, hoa calla lily còn có rất nhiều màu sắc khác như vàng, đỏ, tím, cam, . . .

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn từ lâu được biết đến là tượng trưng cho sự thịnh vượng, đài các. Hoa mẫu đơn thường có màu hồng, đỏ, trắng, . . . Cô dâu chọn bó Hoa cưới cầm tay bằng mẫu đơn sẽ thể hiện mong muốn tương lai giàu sang phú quý, cả hai vợ chồng sẽ có thể cùng nhau xây dựng nên một gia đình sung túc, ấm no.

Hoa baby

Hoa baby với màu trắng tinh khôi thể hiện sự thuần khiết của cô dâu khi cầm loại Hoa cầm tay này trên tay. Đây là một trong những loại hoa rất được ưa chuộng trong ngày cưới. Cô dâu có thể sử dụng riêng hoa baby là bó Hoa cưới cầm tay hoặc cũng có thể kết hợp loại hoa này với những loại Hoa cưới cầm tay khác đều đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét