Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

Bí quyết chọn hoa cầm tay dành cho các cô dâu mới

 

Bí quyết chọn hoa cầm tay dành cho các cô dâu mới

Ý nghĩa hoa cưới cầm tay cô dâu theo loại hoa, số lượng, màu sắc

Ngày cưới cô dâu chú rể chắc hẳn phải tất bật với nhiều công đoạn từ trang trí gia tiên đến background đám cưới, tiệc nhà hàng… Các cô dâu đừng quên chọn cho mình một bó hoa cưới cầm tay cô dâu thật phù hợp với váy cưới của mình. hoa cưới cầm tay 2023 Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các loại hoa cưới đẹp cùng với ý nghĩa kèm theo cho chị em tham khảo.

Những mẹo chọn bó hoa nên biết

1. Màu sắc của hoa nên bổ sung và hài hòa với hệ màu của tiệc cưới.

2. Không sử dụng nhiều mảng màu trắng trong bó hoa, nó dễ dàng bị chìm nghỉm khi kết hợp với váy cưới.

3. Đối với các loại hoa dễ khô nước, bạn nên chuẩn bị bó dự phòng để tránh trường hợp hoa héo rũ trước khi buổi lễ bắt đầu.

4. Đừng nghe theo ai khi lựa chọn hoa cưới bởi nó cũng nói lên cá tính của cô dâu, hãy thoải mái lựa chọn dáng hoa hay loại hoa mình mong muốn sẽ cầm tay cho cô dâu trong hôn lễ nhé.

HOA CƯỚI cầm tay cô dâu NÊN CHỌN HOA GÌ?

Những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp sẽ phù hợp với từng phong cách, bộ váy cưới và sở thích của cô dâu. Dưới đây là những loại hoa được đa số chị em lựa chọn cho ngày cưới của mình.

HOA CƯỚI cầm tay HOA HỒNG ĐỎ

Đa phần trong tình yêu hoặc ngày cưới – kết quả của một tình yêu trọn vẹn, các cô gái thường chọn hoa hồng đỏ cho ngày trọng đại của mình.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn, màu đỏ cũng là màu may mắn như một sự mơ ước về một tương lai đẹp đẽ của hạnh phúc lứa đôi.

Mẫu hoa cưới cầm tay cũng được linh động tùy theo sở thích của chị em, có thể chỉ hoàn toàn sử dụng hoa hồng đỏ, hoặc sẽ kết hợp cùng với lá, hoa hồng trắng, hoa bi nhỏ…

tông màu bó hoa cầm tay cô dâu 2023 Hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ sẽ là điểm nhấn với váy cưới trắng tinh khôi, khiến cô dâu thêm phần rạng rỡ.

HOA CƯỚI HOA SEN cầm tay cho cô dâu

Mẫu hoa cưới cầm tay đơn giản, nhẹ nhàng và truyền thống thì hoa sen là lựa chọn đáng cân nhắc.

Với một chiếc váy cưới lụa trơn đơn giản, một tấm voan trắng gắn trên mái tóc cô dâu thì cầm hoa cưới hoa sen cầm tay cho cô dâu sẽ rất thích hợp. Phù hợp hơn với những cô dâu có dáng cao, bó hoa cưới sen dáng dài sẽ mang lại vẻ đẹp yêu kiều hơn.

Hoa sen mang vẻ đẹp thanh khiết, vương vấn nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Mang ý nghĩa bước ngoặt phía trước của cả hai dù chông gai, khó khăn, cô gái này sẽ luôn bên cạnh xây dựng một tình cảm gia đình vững bền và sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét