Thứ Ba, 4 tháng 7, 2023

Các mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu đơn giản, đẹp nhất 2023

 

Các mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu đơn giản, đẹp nhất 2023

Các mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu đơn giản, đẹp nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất để tham khảo sử dụng trong ngày cưới quan trọng? Trong bài viết hôm nay, LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu bông cưới cô dâu, hoa cưới cầm tay cho cô dâu đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp các mẫu hoa cưới cầm tay cho cô dâu mới nhất, hoa cầm tay đẹp nhất

Hoa cầm tay đơn giản, mẫu hoa tay cô dâu 2023

Nếu phân loại theo kiểu dáng, phong cách thiết kế của bó hoa cưới

Cách bó hoa cô dâu dạng tròn được nhiều người áp dụng

Cách phân loại hoa cưới thứ hai mà bạn cần biết là phân loại theo kiểu dáng, phong cách thiết kế của bó hoa cưới. https://hoacuoivn.net/88-mau-bo-hoa-cam-tay-co-dau-don-gian-hien-dai.html Trên thực tế, hoa cầm tay của cô dâu trong ngày cưới luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cách bó hoa cưới cũng được cô dâu, chú rể, bạn bè và người thân hết sức lưu ý. Hơn nữa, liên tục có nhiều mẫu hoa cưới, nhiều cách bó hoa cầm tay mới xuất hiện để giúp ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ý nghĩa.

Nhưng về cơ bản, nếu phân loại theo kiểu dáng, phong cách thiết kế của bó hoa cầm tay thì sẽ có các cách bó chính gồm:

Theo kiểu dáng có: Cách bó hoa cô dâu dạng tròn, cách bó hoa dáng dài, cách bó hoa hình thác nước….Theo phong cách thiết kế có: Cách bó hoa cưới hiện đại, cách bó hoa cưới vintage

Tổng hợp thiết kế bó hoa cưới tự nhiên đẹp – độc – lạ

Hoa là một phần cực kỳ quan trọng trong lễ cưới, nhất là bó hoa cưới cầm tay. Vậy để tự thiết kế được bó hoa cưới có mình, bạn đã có ý tưởng gì hay chưa? Sau đây, hãy cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER đi tham khảo qua một vài gợi ý cho cách bó hoa cô dâu nhé!

Cách bó hoa cưới hướng dương với dáng tròn đẹp mắt mang đến diện mạo tỏa sáng cho các nàng dâu

Tone màu pastel vẫn chưa bao giờ lỗi mốt nhất là với một thiết kế hoa cưới cầm tay. Sự kết hợp duyên dáng của hai sắc hồng mix cùng sắc trắng giúp cô dâu trông dịu dàng và xinh đẹp hơn.

Với cách bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa lan các nàng dâu có thể tùy ý lựa chọn kiểu bó tròn hay bó thác nước. Với sắc tím lãng mạn và có chút bí ẩn, đây sẽ là bó hoa cưới cầm tay cực ấn tượng cho cô dâu bước vào lễ đường đấy nhé!

Một đoá hoa hồng cầm tay được bó một cách đơn giản từ các loại hoa dại mang phong cách tự nhiên và bó lại bằng dây thừng cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng dâu.

Sắc trắng trang nhã kết hợp cùng sắc hồng pha từ đậm đến nhạt dần mang đến vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế để chúc phúc cặp đôi trong ngày trọng đại.

Nhẹ nhàng và tinh tế với sắc trắng mix với hồng cam của loài như hoa hồng, hoa baby và hoa mẫu đơn. Bó hoa cưới chắc hẳn sẽ tôn lên vẻ nhẹ nhàng, thuỳ mị và đầy tinh tế của người con gái trong ngày trọng đại của đời mình.

Nếu bạn thích những bó hoa cưới cầm tay cô dâu với nhiều sắc màu nổi bật và trẻ trung thì sự kết hợp hài hoà giữa sắc hồng, tím, vàng, cam là một gợi ý không thể bỏ qua.

Không cần tìm quá nhiều loại hoa, với cách bó hoa sen cưới này, các nàng dâu có thể tự tin tỏa sáng rực rỡ ơ trong buổi tiệc cưới của mình. Vẻ đẹp e ấp mẫu hoa cưới cầm tay 2023 tinh tế mà không kém phần nổi bật sẽ mang đến cho nàng dâu một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

Để tạo điểm nhấn cho những chiếc đầm cưới trắng dịu dàng, đừng bỏ qua cách bó hoa cưới cẩm tú cầu tím rực rỡ. Với những bông hồng bản to nổi bật cùng những cánh hoa cẩm tú li ti xen kẽ tạo nên một vẻ đẹp đặc sắc và ý nghĩa.

Bó hoa với ý tưởng mộc – mix giữa sắc trắng, hồng nhã nhặn của hoa hồng cùng một vài nhánh gỗ khô là một ý tưởng thiết kế cực tuyệt vời cho bó hoa cưới mới mẻ cho bạn.

Với cách bó hoa cưới cầm tay hoa hồng như vậy sẽ giúp các nàng dâu trở nên vô cùng xinh đẹp. Sắc màu rực rỡ của một bó hoa cưới cầm tay dịu dàng và băt mắt sẽ tạo một điểm nhấn đặc biệt cho cô dâu vào ngày trọng đại của đời mình.

Sự kết hợp hài hoà giữa hồng phấn, hồng đậm và sắc đỏ nổi bật sẽ mang đến cho các nàng một bó hoa cưới cầm tay cực kỳ tinh tế và bắt mắt.

Hoa hồng trắng là loại hoa được chọn nhiều trong các thiết kế hoa cưới cầm tay cô dâu bởi vẻ đẹp trang nhã và sang trọng của mình.

Bó hoa cẩm chướng với sắc hồng tươi tắn sẽ điểm tô hoàn hảo cho chiếc váy cưới cô dâu ngày trọng đại. Có thể nói đây chính là cách bó hoa cưới hiện đại nổi bật được các nàng dâu yêu thích.

Một bó hoa tulip vàng tươi nổi bật sẽ giúp cô dâu trông cực kỳ trẻ trung, tươi tắn mà không mất đi vẻ sang trọng trong chiếc soiree cưới.

Hoa hồng trắng mix cùng cẩm tú trắng vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một bó hoa cưới tự nhiên. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ mix sen đá cho bó hoa cưới của mình hay chưa? Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn giúp tổng thể bó hoa trở nên độc đáo, xinh xắn hơn rất nhiều đấy.

Sắc trắng tinh khôi của hoa cúc đồng tiền mix cùng các loài hoa khác giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng cho cô dâu ngày cưới.

Với cách bó hoa cưới vintage này sẽ đặc biệt thích hợp với chiếc váy cưới đơn giản của các nàng dâu yêu thích màu sắc xưa cũ và có chút gì đó retro trong không gian tiệc cưới.

Sắc đỏ truyền thống với sự xen kẽ và chuyển mài hoàn hảo luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một bó hoa cầm tay ngày cưới.

Bó hoa với sắc xanh dịu mát và nổi bật luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những nàng dâu yêu chuộng tone màu pastel độc đáo.

Hồng Ecuador kết hợp cùng những chiếc lá khuynh diệp đặc sắc góp nên sự sang trọng, duyên dáng cho nàng dâu.

Hoa tulip trắng mang vẻ đẹp thanh tao, ngọt ngào và tươi mát thích hợp với không gian tiệc cưới của các cặp đôi, đặc biệt là tiệc cưới nhà vườn hoặc trong khách sạn sang trọng.

Mẫu đơn ngọt ngào trong khi kết hợp cùng hoa hồng đỏ lạ mắt và các loại lá kiểu xinh xắn. Đặc biệt, sự xuất hiện của sen đá cũng góp phần mang đến điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế hoa.

Những cánh hồng bản to sẽ là một phụ kiện tuyệt vời giúp nàng dâu thật duyên dáng, nổi bật sánh vai bên cạnh chú rể ngày hạnh phúc.

Trên đây, LƯƠNG HUYỀN FLOWER đã gửi đến các nàng các hướng dẫn bó hoa cưới đơn giản, dễ làm và cực đẹp mắt. Hy vọng, với các mẫu hoa ấn tượng và đặc sắc này, các nàng dâu đã có thể lên ý tưởng thiết kế cho bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu cùng không gian tiệc cưới cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét