Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Trang trí tiệc cưới hoa hướng dương – Xu hướng mới lạ cho ngày vui của bạn

 

Trang trí tiệc cưới hoa hướng dương – Xu hướng mới lạ cho ngày vui của bạn

Trang trí đám cưới bằng hoa hướng dương độc lạ

Việc Trang trí tiệc cưới bằng hoa hướng dương với không gian rực rỡ sắc màu của ánh nắng là ý tưởng độc đáo. trang trí đám cưới hoa hướng dương Đặc biệt là với những cặp đôi yêu thích loài hoa này. Hoa hướng dương là biểu tượng của mặt trời. Với gam màu ấm và rực rỡ sẽ rất tuyệt nếu lựa chọn để bài trí vào mùa lạnh.

Hãy cùng LƯƠNG HUYỀN FLOWER tìm hiểu cách trang trí tiệc đám cưới bằng hoa hướng dương độc đáo, lạ kỳ trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa hướng dương trên bàn tiệc và ghế ngồi
Hoa hướng dương có thể sử dụng trang trí nhiều hạng mục, trong đó bàn tiệc ghế ngồi là chi tiết không thể thiếu. Cách đơn giản nhất là cắm hoa hướng dương trong những chiếc lọ xinh xắn đặt trên bàn tiệc. Để độc đáo hơn, bạn có thể dùng những miếng bọt xốp và cắm hoa thành những quả cầu treo lơ lửng xuống bàn ăn. Cách làm này vừa mới lạ lại vừa giúp không gian bàn tiệc bớt chật chội hơn.

Với ghế ngồi, thay thể những chiếc nơ thắt thông bằng cách sử dụng những bông hoa hướng dương sẽ tạo sự phá cách, hút mắt và không gây cảm giác nhàm chán. bó hoa cưới hướng dương 2023 Với cách này, bạn gắn thêm những bông hoa hướng dương vào những dải lụa sau ghế hoặc treo một lọ hoa nhỏ bên hông ghế sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cho bàn tiệc đó.

Cổng cưới hoa hướng dương ấn tượng
Nếu trước đây bạn đã quá quen thuộc với những chiếc cổng hoa hồng thì hãy thử phá cách với cổng hoa cưới hướng dương. Hoa hướng dương trang trí cổng cưới mang đến cảm giác tráng lệ và lộng lẫy, rực rỡ cả một góc không gian. Bạn có thể sử dụng duy nhất hoa hướng dương hoặc kết hợp với những loại hoa khác để tạo cảm giác mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét