Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Mẫu Hoa cầm tay cát tường đẹp

 

Mẫu Hoa cầm tay cát tường đẹp

Top các mẫu Hoa cưới bằng hoa cát tường

Ý nghĩa Hoa cưới cát tường cầm tay cô dâu

Hoa cát tường mang một vẻ đẹp châu Âu riêng biệt với nhiều màu sắc khác nhau nên rất phù hợp sử dụng cho đám cưới. Chúng thường được cắm đệm với những hoa khác nhưng cũng có nhiều người chọn riêng hoa cát tường làm chủ đạo cho bó Hoa cưới. hoa cưới cầm tay hoa cát tường Không chỉ có một vẻ đẹp quý phái, ngọt ngào mà loài hoa này còn mang rất nhiều ý nghĩa.

Theo Hán Việt, “cát” có nghĩa là tốt, “tường” mang nghĩa tốt lành. Vì thế, loài hoa này mang lại sự may mắn, hạnh phúc viên mãn, đủ đầy như chính tên gọi của nó.

Cát tường là một loài hoa của tình yêu. Chúng thể hiện sự chân thành, thấu hiểu, tình cảm nhẹ nhàng, e ấp của nàng dâu khi sắp bước về nhà chồng.

Nhìn những cánh hoa mỏng manh lập tức liên tưởng đến những thiếu nữ xinh đẹp, khiến bao người mê mệt.

Sự kết hợp giữa nét lộng lẫy của váy cưới với nét đẹp thuần khiết của Hoa cầm tay cho cô dâu cát tường sẽ giúp cô dâu nổi bật hơn trong ngày lễ trọng đại này.

Ý nghĩa riêng của hoa cát tường theo màu sắc

Cũng như những loài hoa khác, mỗi màu sắc của Hoa cưới cô dâu cát tường cũng mang một ý nghĩa nhất định.

Hoa cát tường tím: Tượng trưng cho hạnh phúc, viên mãn, chung thủy.

Hoa cát tường trắng: Thể hiện một tình yêu trong sáng, sâu đậm, chân thành, không vụ lợi.

Hoa cát tường đỏ: Tình yêu tha thiết, xuất phát từ con tim. Hy vọng một tương lai an lành, phát triển.

Hoa cát tường vàng: Mang đến hạnh phúc, niềm vui trong cuộc sống.

Hoa cát tường màu cam: Biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt, sự gắn bó, yêu thương nhau.

Các Mẫu Hoa cầm tay cô dâu Đẹp

Nếu bạn yêu thích những bó Hoa cầm tay cô dâu mùa lễ hội nhưng không biết nên chọn phong cách nào thì đây là 10 bó hoa giúp bạn.

Hoa Hồng Hỗn Hợp

Sự kết hợp giữa hoa cát tường trắng và hoa hồng trắng tạo nên một không gian bó Hoa cầm tay hài hòa. Sự kết hợp này rất phù hợp với những cô dâu chọn váy cưới màu trắng. Hơn nữa, hoa hồng còn tượng trưng cho tình yêu vợ chồng, ý nghĩa hạnh phúc sẽ nhân đôi.

Hoa Baby

Hoa baby trắng là biểu tượng của sự trong sáng, thuần khiết và tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy, bó hoa cầm tay cô dâu hoacuoivn loài hoa này thường được bó cùng với hoa cát tường để mang lại điềm lành cho đôi lứa.

Tú Cầu Lai

Bó hoa tròn ngắn kết hợp hoa cẩm tú cầu và hoa phù dung sẽ giúp cô dâu nổi bật. Những cô dâu cưới mang phong cách đương đại, cá tính sẽ rất phù hợp với phong cách Hoa cưới này.

Hướng Dương Hỗn Hợp

Hoa hướng dương có màu sắc tươi sáng, thể hiện lòng trung thành bất diệt, sự kiên trì và niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn. Vì vậy, xen lẫn với những loài hoa cát tường, màu sắc tượng trưng cho tình yêu và lòng chung thủy, dù đi đến đâu bạn vẫn sẽ gặp được.

Hoa Sen Mix

Một bó hoa sen đá cát tường không chỉ có một bộ ảnh cưới độc đáo mà còn khiến nàng mạnh mẽ, bản lĩnh hơn khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Sự Kết Hợp Tốt Đẹp Của Màu Tím Và Trắng

Trắng và tím là những gam màu phổ biến được sử dụng nhiều trong đám cưới hiện đại. Hai màu này tượng trưng cho tình yêu trong sáng và lòng chung thủy của cô dâu.

Cẩm Tú Cầu Hỗn Hợp Màu Tím Tốt Lành, Phong Lan, Salem

Những bông hoa tròn và ngắn. Bên ngoài là chiếc vòng lá sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo. Một không gian tiệc cưới lãng mạn với áo dài trắng hoặc tím pastel sẽ phù hợp với bó hoa này.

Cát Tường Trắng Mix Hồng Ecuador

Bó Hoa cầm tay cho cô dâu lãng mạn gồm 3 bông hồng cam Ecuador phóng khoáng kết hợp cùng hoa cát tường trắng, mỏ sói trắng, baby và lá bạc rất bắt mắt.

Hoa cầm tay cho cô dâu Cát Tường Pink Christa Mix

Hãy nhìn sự kết hợp giữa bột kem trộn hồng Ecuador, bột sen, cát tường trắng, baby và lá bạc, thật khác biệt phải không?

Hoa Cát Tường Xanh Phối Hoa Hồng

Bó Hoa cầm tay màu xanh lá cây tốt lành kết hợp với hoa trắng và xanh rất phù hợp cho đám cưới mùa hè.

Sau khi đọc các bài viết trên, bạn đã tìm thấy một bó hoa tốt lành đẹp cho đám cưới của bạn chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ để những người bạn sắp làm dâu cũng có cơ hội biết được những tuyệt chiêu này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét