Thứ Tư, 20 tháng 9, 2023

Địa chỉ làm Hoa cưới cầm tay đẹp số 1 tại HN, giá tốt nhất

 

Địa chỉ làm Hoa cưới cầm tay đẹp số 1 tại HN, giá tốt nhất

Đến với Điện hoa LƯƠNG HUYỀN FLOWER là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các Shop Hoa cầm tay cho cô dâu nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất. đặt hoa cưới ở hà nội Điện hoa LƯƠNG HUYỀN FLOWER là nơi hội tụ của vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân gần 20 năm kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, điện hoa LƯƠNG HUYỀN FLOWER cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra, để giúp khách hàng có thể tự mình cắm những bó hoa độc đáo dành tặng người thân, bạn bè, hay Hoa cưới cô dâu, điện hoa LƯƠNG HUYỀN FLOWER còn cung cấp miễn phí các Video clip về cách cắm hoa và nghệ thuật cắm hoa.

Chuyện trăm năm của các cặp đôi lúc nào cũng có nhiều điều phải lo nghĩ, có nhiều thứ phải tính toán. Và việc đặt Hoa cô dâu cũng được liệt vào danh sách những vấn đề nan giải. Đối với những người cầu kỳ, việc đặt Hoa cưới cô dâu phải chọn được địa chỉ hoa đẹp, giá thành cạnh tranh, hợp túi tiền. Và nếu còn đang phân vân chưa biết đặt Hoa cưới ở đâu, các cô dâu có thể tham khảo ngay các địa chỉ đang được sale này.

Là cửa hàng Hoa cầm tay tự làm tại nhà với chất liệu là hoa lụa được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ mô phỏng như hoa thật. Ưu điểm là sự linh động trong cách cắm hoa, cửa hàng sẽ nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng theo sở thích, theo cung hoàng đạo, hay theo phong thủy,... ngoài ra cũng có những mẫu cụ thể để bạn tham khảo.

Các mẫu Hoa cưới cầm tay của LƯƠNG HUYỀN FLOWER khá đa dạng với giá thành từ cao cấp tới bình dân. hoa đám cưới hoacuoivn Với chương trình khuyến mại combo 1 với hoa tay và hoa xe, cô dâu chú rể sẽ được giảm 30% trên tổng hóa đơn (mẫu hoa tay và hoa xe được tự chọn). Ngoài ra, nếu mua các đơn Hoa cô dâu bó cũng có chương trình sale từ 8% - 17% đối với từng mẫu.

Là địa chỉ chuyên nhập khẩu các loại hoa tươi về cửa hàng phục vụ ngày cưới, cũng là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, LƯƠNG HUYỀN FLOWER đang có chương trình giảm giá 20% toàn bộ các mẫu hoa tươi cầm tay của cô dâu. Với nhiều mẫu hoa mới mẻ theo phong cách đa dạng từ hiện đại đến thanh lịch, trẻ trung, tươi tắn sẽ là địa điểm tiếp theo các cặp đôi cần tham khảo cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét