Thứ Năm, 21 tháng 9, 2023

Hoa baby giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp Hoa cưới cầm tay baby rẻ đẹp

 

Hoa baby giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp Hoa cưới cầm tay baby rẻ đẹp

Giá Hoa cưới cầm tay baby phân loại theo màu sắc

Hoa baby trắng

Thông thường hoa baby trắng sẽ có giá trung bình từ 300.000-500.000đ. Do đặc tính để được lâu cùng với màu trắng tinh khôi dễ dàng kết hợp cùng các loại hoa khác nên hoa baby trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng hoa.

Hoa baby hồng

Hoa baby hồng có giá nhỉnh hơn một chút so với hoa baby trắng, từ 300.000-600.000đ. giá hoa cưới baby Bởi có lẽ những cô nàng đã mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạn.

Hoa baby cầu vồng

Bên cạnh những màu sắc đơn giản hoa baby còn có màu cầu vồng. Đúng như tên gọi, hoa baby cầu vồng mang màu sắc sặc sỡ, là sự kết hợp hoàn hảo của 7 màu sắc khác nhau tạo nên nét đẹp nổi bật và độc đáo. Chính vì thế mà hoa baby cầu vồng sẽ có giá cao nhất so với các loại cùng loài từ 400.000-700.000đ.

Với giá thành hợp lý và sự đa dạng trong việc kết hợp bó hoa thì hoa baby trắng sẽ được lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể dùng những giấy gói hoa tông màu tối như đen, xanh để làm nổi bật nên bó Hoa cầm tay baby trắng. Hay dùng hoa baby trắng để làm nền cho những bông hoa chính như bó xung quanh hoa hồng, hoa hướng dương…

Lý do bạn nên chọn hoa baby làm quà tặng

– Hoa baby là loài hoa đẹp chứa nhiều ý nghĩa. Chỉ với một bó Hoa cầm tay baby đã giúp bạn thể hiện tâm tư, tình cảm dành cho đối phương.

hoa cưới baby trắng 2023 Hoa baby có kích thước nhỏ và mỏng nên sau khi hoa héo có thể dùng làm hoa khô, trưng bày được 2-3 năm mà không mất màu.

– Tuy nhìn bó hoa trông rất to nhưng khi cầm, ôm lại rất nhẹ và không lo rụng, dính phấn hoa.

– Ngoài dùng để cắm hoa bó hoa thì hoa baby còn được dùng làm đồ handmade như trang trí sổ tay, decor phòng, làm nến thơm, vòng hoa đội đầu…

– Hoa baby có thể sử dụng ở nhiều dịp: hoa chúc mừng 8/3, hoa chúc mừng 20/10, Hoa cầm tay, hoa tặng sinh nhật, chúc mừng kỷ yếu,….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét