Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu hướng dương đẹp xuất thần cho cô dâu

 

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu hướng dương đẹp xuất thần cho cô dâu

Mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp nhất 2023

Trong ngày vui trọng đại của các cặp đôi, hoa cưới dần trở thành phụ kiện đặc biệt quan trọng. mẫu hoa cưới hướng dương 2023 đẹp Nhiều cô dâu quan tâm và tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu. Bởi lẽ nó không chỉ tạo nên vẻ đẹp trọn vẹn cho nàng dâu mà còn mang nhiều ý nghĩa gửi gắm đến tình yêu của họ. Trong bài viết này, Lương Huyền Flower sẽ giới thiệu đến các nàng dâu những mẫu hoa hướng dương cầm tay đẹp nhất.

Hoa hướng dương cầm tay cho cô dâu truyền thống

Trên nền váy cưới trắng tinh khôi, sắc vàng rực rỡ nhưng cũng đầy tinh tế của đóa hoa cưới cầm tay hướng dương luôn giúp cô dâu trở nên tươi trẻ và lộng lẫy hơn.

Với kích thước từ trung bình đến rất lớn, cánh hoa có đường kính từ 19cm đến 28cm, hoa hướng dương có thân xanh, dáng thẳng đứng và cứng cáp, xung quanh có lông bao quanh nhưng không gây ngứa hay khó chịu. Lá của hướng dương to và có dáng trái tim phần đầu, cuống hoa dài. Nhị hoa là điểm tô xuyến nổi bật cho cánh hoa vàng rực, khi hoa già đi, cánh hoa rụng nhưng nhị hoa có rất nhiều hạt.

Kết hợp hoa cưới cầm tay cô dâu hướng dương và hoa khác

hoa hướng dương cầm tay cô dâu Bó hoa cưới cầm tay hướng dương này còn được tô điểm thêm nhiều màu sắc phụ trợ như sắc hồng của hoa hồng, sắc trắng của hoa baby, hoa cúc nhỏ hoặc sắc xanh của những cây lá nhỏ phụ trợ mang đến một tổng thể tinh tế và nổi bật.

Hoa hướng dương cài tóc cô dâu/cài áo chú rể

Bên cạnh lựa chọn hoa hướng dương là hoa cầm tay, nhiều cặp đôi cũng lựa chọn loại hoa này là biểu tượng chính trong ngày cưới của mình. Từ cài tóc cô dâu, hoa cưới cài áo cho chú rể, trang trí bàn tiệc và sân khấu,… hoa hướng dương luôn đa dạng và dễ dàng kết hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét