Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2021

Tráp ăn hỏi 9 lễ bao nhiêu tiền?

 

Tráp ăn hỏi 9 lễ bao nhiêu tiền?

Giá Tráp ăn hỏi 9 lễ là bao nhiêu?

Hiện nay, Tráp ăn hỏi 9 lễ là lễ tự chọn, các các gia đình có thể lựa chọn Tráp ăn hỏi 9 lễ hoặc có thể qua sự gợi ý từ phía công ty chúng tôi. Tại công ty Lương Huyền Weding thì giá Tráp ăn hỏi 9 lễ sẽ giao động từ

Địa chỉ đặt Tráp ăn hỏi 9 lễ tại Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn Lương Huyền Weding?

Giá cả phù hợp: tráp ăn hỏi 9 lễ Chúng tôi cung cấp cho bạn các gói dịch vụ với giá cả vô cùng hợp lý với từng yêu cầu.

Sản phẩm cao cấp: Mỗi một khay tráp chúng tôi đều lựa chọn các sản phẩm đảm bảo tươi mới và vệ sinh an toàn.

Mẫu mã đẹp mắt – đa dạng: Chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế đều được đào tạo từ các trường mỹ thuật nên các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế riêng biệt và độc quyền.

Chuyên nghiệp: Chung tôi có số lượng nhân công thực hiện được đảo tạo vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi đã thực hiện kết các loại tráp đúng với mẫu mã được yêu cầu từ phía khách hàng.

Tráp ăn hỏi 9 lễ truyền thống gồm những gì?

Tráp ăn hỏi 9 lễ truyền thống là gói dịch vụ với số lượng tráp ăn hỏi nhiều nhất của Lương Huyền Weding cũng thể hiện được nét độc đáo và không làm cho quý khách thất vọng. Lễ vật thể hiện vẻ đẹp của các sản phẩm cao cấp hàng đầu hiện nay nhưng vẫn mang được nét truyền thống trong tập tục cưới hỏi của người dân Việt Nam.

Tráp cau

Tráp cau Đông Phong Hải Phòng được kết hình tim cùng đôi tiên đồng ngọc nữ hoặc kết hoa tươi chữ Hỷ. Đặc biệt hơn với lễ ăn hỏi rồng phượng có thể kết tráp cau với hình rồng hoặc phượng.

Tráp rượu thuốc

Tráp rượu thuốc lá gồm: 3 Chai vang Chile cao cấp + 3 cây thuốc lá vina kết nghệ thuật với hoa tươi. bông cầm tay cô dâu Ngoài ra chúng tôi còn đổi theo yêu cầu khách hàng về rượu và thuốc lá cũng như cách kết.

Tráp hoa quả kết nghệ thuật

Tráp hoa quả nhập ngoại được kết với hoa tươi chắc chắn nhiều kiểu kết khác nhau đa dạng phong phú.

Tráp 4,5,6,7

4 tráp tiếp theo gồm có tráp bánh Phu Thê, tráp sen, bánh cốm, chè Tân Cương.

Tráp bánh Phu Thê, bánh cốm Nguyễn Ninh 11 Hàng Than. Tráp Sen Ninh Hương 22 Hàng Điếu. Tráp chè Tân Cương Thái Nguyên chính hãng.

Tráp 8,9: Tráp xôi được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng thượng hạng cùng đỗ xanh được đúc khuôn theo hình tim hoặc xôi đỗ hoa mai. Tráp xôi 6 kg là hợp lý nhất. Tráp lợn sữa 6kg được quay vàng đảm bảo thơm ngon.

Báo giá Lễ ăn hỏi 9 tráp truyền thống cao cấp tại Lương Huyền Weding

Tráp ăn hỏi 9 lễ , tùy theo từng xuất chia chúng tôi có các gói tráp ăn hỏi riêng biệt để quý khách lựa chọn những gói chi phí hợp lý với nhu cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét