Thứ Hai, 5 tháng 6, 2023

Cách lựa chọn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu phù hợp

 

Cách lựa chọn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu phù hợp

ý nghĩa của Hoa cưới cầm tay cô dâu hoa cầm tay cho cô dâu bằng hoa hồng

Hoa cưới cầm tay cô dâu hoa cầm tay cho cô dâu bằng hoa hồng là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, hoa hồng càm tay cô dâu luôn là sự lựa chọn số 1 để làm hoa cầm tay trong lễ cưới của các cặp uyên uơng. bó hoa cưới phù hợp với vóc dáng cô dâu Bên cạnh đó hoa hồng cầm tay cô dâu, với sự đa dạng về màu sắc, hoa hồng cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho cô dâu chú rể trong việc kết hợp với váy cưới. Hoa hồng cầm tay ngày cưới không chỉ được xem là nữ hoàng của các loài hoa mà còn được xem là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa.

Đặc biệt hơn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa cầm tay bằng hoa hồng, với mỗi màu sắc khác nhau thì hoa hồng lại mang một thông điệp tình yêu riêng biệt. Vì vậy, hoa hồng luôn là sự lựa chọn số một của các cặp đôi khi lựa chọn Hoa cưới cầm tay cho cô dâu và hoa trang trí trong ngày trọng đại của mình.

Cách bó Hoa cưới cầm tay cô dâu đơn giản

Dưới đây là cách bó Hoa cưới cầm tay cho cô dâu đơn giản, dễ làm nhất mà ai cũng làm được với các bước sau đây:

Chuẩn bị nguyên liệu

Chuẩn bị khoảng 10-15 bông hoa hoặc hơn tùy vào kích cỡ và hình dáng hoa bạn muốn làm. Các công cụ gồm có:

- Dụng cụ: kéo hoặc dao sắc.

- Băng dính.

- Đồ trang trí: dây ruy băng, dây thừng theo tone màu của bó hoa.

- Những chiếc ghim nhỏ hoặc là súng bắn keo (nếu có).

Thực hiện

Bước 1: Sau khi mua hoa về cắt góc cành khoảng 2 cm. Sau đó, loại bỏ hết gai và phần dưới. Có thể ngâm vào nước ấm pha chút thuốc mua ở tiệm để giữ hoa tươi lâu hơn. Ngâm hoa khoảng 2 đến 3 tiếng để cành có thể hút thật nhiều nước. Tiếp đến cắt bỏ hoàn toàn phần lá.

Bước 2: Chọn một số hoa đẹp nhất ở vị trí trung tâm, tiếp tục xếp các hoa xung quanh theo dáng mình mong muốn xung quanh vị trí trung tâm. hoa cầm tay cô dâu hoa hồng Vừa xếp hoa vừa canh đều để bó hoa.

Bước 3: Sử dụng băng dính để cố định bó hoa. Với những loại hoa có phần thân khá lớn, để tránh tình trạng khó bó, bạn có thể chia hoa ra thành từng cụm nhỏ. Sau đó, cố định chúng bằng băng keo rồi ghép những cụm nhỏ ấy lại với nhau

Bước 4: Sử dụng ruy băng hoặc dây thừng để trang trí phần thân cầm tay cho cô dâu. Dùng ghim nhỏ để cố định ruy băng hoặc có thể dùng súng bắn keo.

Với cách làm trên đây, dù là người không khéo tay đi nữa thì các nàng vẫn có thể dễ dàng thực hiện để có cho mình bó Hoa cưới cầm tay cho cô dâu xinh đẹp rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét